Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng mua sắm tại Kyoo.info
Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí với mọi sản phẩm được phân phối bởi Kyoo.info.  Cụ thể như sau:

• Trong 03 ngày đầu tiên (kể từ ngày nhận hàng), nếu cảm thấy “không thích” hoặc “không phù hợp” quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã nhận trước đó ( đối với sản phẩm có giá trị cao hơn quý khách cần trả chi phí cho giá trị chênh lệch). Trường hợp này quý khách chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, bao bì, phụ kiện, không có các dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài lên sản phẩm.

• Trong 07 ngày đầu tiên (kể từ ngày nhận hàng), sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi 01 sản phẩm khác cùng loại. Trường hợp này quý khách được đổi không hạn chế số lần, sản phẩm mới được đổi sẽ được tính 07 ngày đổi hàng lại từ đầu như hàng mới mua.

Quy trình Đổi – Trả hàng

– Trong trường hợp Sản phẩm đủ Điều kiện Đổi-Trả, khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng, Đại lý nơi mua hàng hoặc Hotline 0763.161.222 của Kyoo.info để được hướng dẫn Đổi-Trả và gửi Sản phẩm về Trụ sở Cửa hàng.

– Khi nhận được Sản phẩm, nhân viên Bảo hành tại Trụ sở của Cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng hàng hóa, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, thời gian mua hàng. Nếu đủ Điều kiện Đổi-Trả nêu trên, nhân viên Bảo hành sẽ làm thủ tục Đổi-Trả ngay cho Quý khách.

+ Trường hợp Đổi sản phẩm: Cửa hàng có thể Đổi sản phẩm khác cho Quý khách theo yêu cầu. Số tiền chệnh lệch khi đổi sang Model khác sẽ được 2 Bên thỏa thuận thanh toán. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (nếu có).

+ Trường hợp Trả sản phẩm: Chúng tôi sẽ tiếp nhận lại Sản phẩm và hoàn trả lại nguyên giá số tiền mà Quý khách đã mua hàng.

Địa điểm Đổi – Trả hàng:

Quý khách có thể mang trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh Sản phẩm cần Đổi-Trả về Trụ sở Kyoo.info tại:

Địa chỉ: Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

để nhân viên Bảo hành tiếp nhận Đổi-Trả cho Quý khách hoặc liên hệ với Hotline 0763.161.222 để biết thêm chi tiết.

Những trường hợp không được bảo hành:

+ Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành đổi- trả.
+ Sản phẩm bị xây xát, vỡ, trầy xước do khách hàng sử dụng không đúng cách, đánh rơi, làm vỡ…
+ Các loại phụ kiện đi kèm theo như: điều khiển từ xa, pin, dây nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe, bị hỏng gây ra cháy nổ…
+ Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, không đúng …

Thời gian bảo hành:

Kyoo.info tiếp nhận bảo hành sản phẩm lỗi trong thời gian làm việc từ 9h00 sáng đến 17h30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần( trừ chủ nhật& các ngày lễ, tết).

Hướng dẫn bảo hành:

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc hotline 0763.161.222 trước khi gửi trả hàng bảo hành để xác nhận thông tin, không tự ý gửi hàng hóa tránh thất lạc hàng hóa và không được bảo hành.

X